Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mẹo nhỏ lựa chọn ba lô coh chuyến du lịch hè

Chọn du lịch ba lô giá rẻ như thế nào đủ điều kiện, không gây hại cho người sử dụng, tạo ra một phong cách thời trang, cá tính cho mỗi người. Làm thế nào để chọn một chuyến đi du lịch ba lô cho phượt giá rẻ:



Kích thước của ba lô

- Công suất ba lô du lịch được tính theo thể tích, với những người rất nhỏ, chỉ khoảng 5 - 15L sử dụng cho các chuyến đi trong ngày, hoặc rất lớn (có thể là 100L) cho những người có thân hình ảnh khủng khiếp và đi bụi cần trong ngày:

Chọn một ba lô du lịch giá rẻ như thế nào?

+ Chuyến đi này thường 1-2 đêm: 20 - 50L.

+ 2-3 đêm chuyến đi cuối tuần: 50 - 60L.

+ Chuyến đi dài ngày: 2,5 Eve: 60 - 80L.

+ Đi dài hơn 5 ngày và đêm: 80L ++.

Kích thước ba lô

- Kích thước của ba lô để có thể chọn kích thước chính xác, các loại dung lượng lưu trữ cho chuyến đi đã không được chọn. Ba lô ba lô kích thước của tập thể dục của mình để đi du lịch trở lại đúng với kích thước vòng eo của bạn bằng cách đo kích thước của dạ dày là như sau:

Chọn một ba lô du lịch giá rẻ như thế nào?

+ Thân 38cm: bạn đang sử dụng kích thước vô cùng nhỏ ba lô.

. + T: Khoảng 40cm - 43cm: chọn ba lô nhỏ.

+ 45- 48cm từ: Chọn kích thước ba lô.

+ Các kích thước 50cm ++: Văn phòng Chính phủ kích thước ba lô.

Về thiết kế ba lô

- Du lịch ba lô có thiết kế tương tự như đi bộ đường dài ba lô, hình dạng và kích thước của một chiếc ba lô bình thường là khác nhau. Được thiết kế chủ yếu dọc theo tàu sân ba lô phổ biến trở lại vào ba lô ôm cô ấy trở lại, và đặt trọng lực dưới bên phải, và bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Chọn một ba lô du lịch giá rẻ như thế nào?

Ngoài ra, khi lựa chọn ba lô du lịch của bạn nên chú ý nhiều hơn để giúp đệm pad cho thoải mái, vì vậy bạn có thể ghi chép tất cả các ngày. Túi Zipper dễ dàng làm cho chắc chắn để tiết kiệm và bảo tồn bản đồ tốt ...

Lựa chọn đúng các loại cho mình một ba lô tốt, chịu và phù hợp với cơ thể con người mang một ngày du lịch rất quan trọng điều phượt dài.