Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

ba lô túi xách hàng hiệu du lịch những điều cần nên biết

Chọn túi phù hợp sẽ giúp nhỏ để tránh phiền phức túi xách chính hãng. Bên cạnh những khó chịu như trọng lượng hàng hóa nhiều hơn là giá vé máy bay. Hoặc hãy thử thay thế các túi lớn để không gian lưu trữ. Nếu bạn không có đúng loại túi bạn chọn đi về mất hành lý, phụ thu, túi bị rách hoặc bị hư hại trong chuyến đi về




Điều quan trọng nhất là các vali khi bạn đi ba lô hàng hiệu chính hãng du lịch. Hãy tưởng tượng nếu hành lý của bạn luôn luôn là trên lưng của bạn hoặc trên cánh tay của bạn sẽ được. Nếu bạn đi du lịch bằng xe buýt, hành lý xếp dưới thân cây, trong khi các chuyến bay là trong túi du lịch băng chuyền chính xác của bạn với một sân khấu lớn dường như bị phá vỡ, rách rưới xung quanh đồ nội thất của bạn rải rác.
Chọn túi phù hợp sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối nhỏ. Bên cạnh những khó chịu như trọng lượng hàng hóa nhiều hơn là giá vé máy bay. Hoặc hãy thử thay thế các túi lớn để không gian lưu trữ. Nếu bạn không có đúng loại túi bạn chọn đi về mất hành lý, phụ thu, túi bị rách hoặc hư hỏng do quá lo lắng chuyến đi.

A: Hầu hết các loại túi xách, ba lô, vali ở đây mặc hoặc tích hợp thiết kế bánh xe, vành đai thu lại là mở. Trong khi các vành đai và túi xử lý là hữu ích, một số người cảm thấy thất vọng với những bánh xe cứng nhắc trên các bánh xe vali.Tham vô tình làm cho hành lý thậm chí nặng hơn. Bạn phải tìm một chiếc vali có bánh xe kéo 360 độ, nó sẽ giúp kiểm soát tốt hơn và di chuyển dễ dàng hơn.

Ba lô có kích cỡ khác nhau, chủng loại được đóng khung hoặc có khung. Ba lô lựa chọn tốt nhất cho bất cứ ai có kế hoạch để cắm trại, đi bộ đường dài và các hoạt động du lịch ngoài trời. Ngay cả va li lớn và không đáng lo ngại vì các dây đai đệm để đảm bảo. Đây là loại hình cung cấp yêu thích của người dùng.

Túi vải thô hiện nay chỉ là những gì bạn tiết kiệm bằng cách sử dụng thể thao là tốt. Nó được thiết kế để thêm một khoản để chắc chắn rằng các bánh xe và cahwcs. Trong khi phương tiện truyền thông, túi du lịch truyền thống và bánh xe khoang hành lý trên không phù hợp với túi du lịch nhỏ và dây đai lớn mà bạn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp. Vật liệu truyền thống của Micro mềm, da, nhựa, PVC hoặc poluester hoặc cứng của vật liệu làm từ polypropylene, sản xuất polycarbonate.

A: Một túi với chất liệu mềm mại túi xách hàng hiệu dễ dàng vào phòng hành lý là một túi vỏ cứng. Túi mềm của nhiều kích cỡ, hình dạng để lựa chọn. Ví dụ, bạn có thể mua túi dây kéo túi ba lô, túi vải thô vali có bánh xe.

Cho dù bạn chọn một trường hợp cứng hoặc mềm, hãy chắc chắn rằng bạn đang mua một chất lượng tốt. Vali với một lớp vỏ cứng, nhưng dễ nứt hay vỡ trong quá trình vận chuyển vật liệu mềm xâm lấn nguy cơ mỏng vỡ.

Trong phần 2, chúng tôi tiết lộ một số 3 câu hỏi bạn cần biết khi mua một chiếc vali để tiếp tục.

Trả lời: Theo quy định chung của các túi du lịch lớn hơn 45 inches (chiều dài + chiều rộng +) và không có túi lớn hơn 62 inches (chiều dài + chiều rộng +), tương ứng. Đây là tiêu chuẩn trong thế giới của hàng không. Mặc dù bạn muốn làm cho túi hành lý lớn quá, nhưng nếu bạn có thể đặt vào nó để cải thiện và trong khoang hành lý.

Trước khi mang thông tin để biết kích thước túi bạn có thể thấy trên tàu, ô tô, tàu sân bay và nhớ rằng mỗi hãng hàng không có yêu cầu khác nhau kiểm tra.

A: Bạn có rất nhiều lựa chọn ba lô giá rẻ tuyệt vời cho hành lý túi xách giá rẻ trong các nhà bán lẻ hành lý qua Internet. Hoặc bạn có thể mua ở các cửa hàng hơn là mua sắm trực tuyến. Điều này sẽ giúp đánh giá chất lượng của túi một cách cẩn thận trước khi mua. Bây giờ có rất nhiều cửa hàng, siêu thị lớn bán hành lý. Chất lượng của túi này là khá khác nhau, vì vậy bạn cần phải cẩn thận

Trả lời: Dưới đây là một số yếu tố khác để giúp bạn quyết định trước khi mua túi hành lý tốt

- Chọn một chiếc túi với màu sắc tươi sáng. Các bài hát, như tím, hồng, da báo có thể không phù hợp với môi trường văn phòng. Nhưng bạn nhanh chóng phát hiện ra nó một cách nhanh chóng khi nó nằm và túi du lịch khác.

- Bạn có thể lựa chọn giá ba lô tại hcm cho phù hợp với ý nghĩa thời trang túi xách của bạn. Túi với ngăn kéo nhỏ và đai đeo quanh eo sẽ giúp tạo điều kiện di chuyển. Ngoài ra, nhiều túi với chất liệu không thấm nước giúp làm đổ chai lo lắng giải pháp bạn may.

- Loại túi vành đai clip là kẹp dây lưng có thể tháo rời và sử dụng những lựa chọn thay thế sẽ rất hữu ích.

- Kiểm tra túi du lịch một cách cẩn thận bằng cách đi bộ xung quanh và xem các dây đeo là đủ lâu để bạn nào, đã tạo ra các túi chất liệu bạn không cảm thấy thoải mái, không dây thoải mái, ba lô chắc chắn rằng ba lô chính hãng không có, Hành lý mạnh mẽ? Nếu bạn đang mua sắm trực tuyến trước khi mua một tháng trước khi đi, vì vậy nếu bạn không hài lòng, nó vẫn có thể thay đổi vào các túi khác.

- Phát triển một công cụ để lưu trữ hành lý túi xách hàng hiệu như là một biểu tượng thời trang. Nhưng sự lựa chọn của hầu hết các cựu chiến binh không đi du lịch.